CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC

Thiết kế phòng họp

Những điểm cần chú ý khi thiết kế phòng họp

Nội thất phòng họp đóng vai trò quan trọng trong tổng thể không gian nội thất văn phòng của một công ty. Không gian căn phòng này có ảnh hưởng đến tinh thần làm việc và việc đưa ra quyết định liên quan đến các vấn đề quan trọng của công ty. Chính vì vậy, thiết kế nội thất phòng họp được rất nhiều công ty đầu tư và thực hiện cẩn thận.

Những điểm cần chú ý khi thiết kế phòng họp

Coi trọng nội thất phòng họp chính là cách để công ty phát triển mạnh mẽ hơn. Vì nơi đây là nơi đưa ra những định hướng công việc, những chiến lược quan trọng. Không thể sơ sài trong việc thiết kế nội thất cho căn phòng này.

Các nhà lãnh đạo tài ba rất cần được tư vấn thiết kế phòng họp hội nghị một cách cẩn thận, tỉ mĩ. Vì họ tin rằng phòng họp là nơi họ nâng tầm cho mọi dự tính trong tương lai của mình.

Vậy những nội thất phòng họp tiêu chuẩn là như thế nào?

Phòng họp tiêu chuẩn là nơi thể hiện được sư sang trọng, thoải mái, chuyên nghiệp. Không gian không được quá tù túng, nếu căn phòng quá nhỏ, bày trí lung tung sẽ khiến cho tâm trạng người tham dự không tốt, từ đó công việc sẽ không thuận lợi theo.

Các tiêu chuẩn thiết kế phòng họp

Chọn nội thất phòng họp tùy vào diện tích văn phòng

Tùy thuộc vào diện tích căn phòng mà ta có thể lực chọn mẫu bàn chính và kiểu ghế một cách phù hợp. Phòng nhỏ thì nên chọn loại bàn tròn, vừa tiết kiệm diện tích, vừa làm cho không gian rộng hơn. Còn đối với những nơi có diện tích rộng, nên chọn bàn chữ nhật, oval có kích thước tương xứng với căn phòng.

Công ty Cổ phần nội thất miền Bắc là một trong những đơn vị tư vấn, thiết kế nội thất phòng họp hàng đầu tại Hà Nội. Liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé, chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những thiết kế phòng họp đầy bất ngờ, sáng tạo và phù hợp với không gian văn phòng của công ty bạn.

Tags:
Chia sẻ:

Bài viết liên quan