CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC

Tin tức

Những điều cần biết trong thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách cổ điển

Ngày nay, với xu thế toàn cầu hóa, hiện đại hóa, con người đang trong cuộc đua của sự phát triển đô thị hóa. Hàng loạt các khu cao tầng được xây dựng, đường xá được đổi mới, đô thị, cửa hàng được mở rộng, công nghệ khoa học, máy móc được áp dụng nhiều trong sản xuất, kinh doanh, trong đời sống thường nhật… 


Nhịp sống xã hội ngày nay khiến cuộc sống dần trở lên dễ dàng hơn, thuận tiện hơn nhưng song hành cùng các mặt tích cực đó thì cũng có những mặt tiêu cực. Cuộc sống hiện đại đã vô tình đẩy con người trở thành công cụ kiếm tiền, những áp lực cuộc sống, những lo toan bộn bề về công việc, gia đình… 

 

thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách cổ điển

Không gian mộc mạc, gần gũi của phong cách cổ điển, luôn thu hút được nhiều thực khách đến với nhà hàng


Do những áp lực của cuộc sống hiện đại mà con người ta luôn muốn tìm đến những nơi yên bình để giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi.


Chính vì vậy mà rất nhiều nhà hàng hiện nay được thiết kế theo phong cách cổ điển, nhằm tạo ra một không gian mộc mạc, gần gũi, bình yên đồng thời cũng mang lại không gian vừa tinh tế vừa sang trọng.


     Những điều cần biết trong thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách cổ điển.


Xác định phong cách cổ điển cần theo như: phong cách cổ điển Châu Âu, phong cách cổ Châu Mỹ, phong cách cổ Châu Á…
Xác định không gian sống, không gian phải đủ rộng mới sử dụng phong cách cổ điển, vì nội thất dành cho phong cách cổ điển thường có kích cỡ lớn.


Chất liệu sử dụng


Chất liệu của các vận dụng trong nhà hàng theo phong cách cổ điển thường được sử dụng các chất liệu cao cấp như: da, gỗ, đá. 


Màu sắc trang trí không gian


Thường là các gam màu như: đen, đó đô, xám, rêu, vàng kem. Vì các màu này tôn lên được vẻ sang trọng, quý phái đồng thời đây là các màu mà các vua chúa thời xưa hay dùng


Hoa văn trang trí


Điều dễ dàng nhận biết giữa phong cách cổ điển và hiện đại chính là họa tiết trang trí. Đối với họa tiết trang trí theo phong cách cổ điển thường được gia công bằng thủ công, họa tiết thường được chặm khắc tinh tế, tỉ mỉ, kiểu dáng họa tiết cầu kì, tinh xảo. Những họa tiết trang trí cho phong cách cổ điển thường sử dụng các đường nét uống cong, bo tròn để tạo sự mềm mại, độc lạ.


Kiến trúc


Thường là kiểu trang trí mái vòm hay trang trí thẳng đối xứng.


Ánh sáng.


Ánh sáng của các đồ trong không gian phải được phối hợp hài hòa với ánh sáng tự nhiên bên ngoài.


Thiết kế hợp phong thủy


Tất cả các yếu tố, nguyên lý trên đều đóng góp vai trò không nhỏ cho việc thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách cổ điển. Không gian có đẹp, có bắt mắt thì mới giữ chân được khách hàng. Chính vì vậy việc chọn lựa một công ty thiết kế có quy mô, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp là hết sức quan trọng. CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC nơi hội ngộ nhân tài, nơi có những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời là lựa chọn không thể bỏ qua khi bạn muốn thiết kế không gian sống, không gian làm việc. 


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất.
 

Tags:
Chia sẻ:

Bài viết liên quan