CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC

Tin tức

Những xu hướng thiết kế nội thất năm 2019

Mỗi một thời đại, mỗi một năm đều có những xu hướng thiết kế nội thất khác nhau lên ngôi. Năm 2019 là sự thống trị của các phong cách thiết kế hiện đại, cổ điển, tân cổ điển hay Châu Âu. Đặc trưng của những phong cách thiết kế này là sự tối giản những tinh tế, sang trọng, thay vì sử dụng những chi tiết rườm rà là cách sử dụng bố cục không gian cân đối, hợp lý.

 

thiết kế nội thất theo phong cách công nghiệp

Thiết kế nội thất

 

Những thiết kế xu hướng 2019


Theo xu hướng hiện nay, các phong cách thiết kế nội thất đều chú trọng đến sự đơn giản nhưng không nhàm chán. Đặc trưng của xu hướng năm nay là sự hoàn thiện trong từng nội thất, cho dù là những vật dụng nhỏ trong nhà cũng một món đồ trang trí. Vì vậy, để có được một không gian sống và làm việc trong một không gian hoàn hảo, quý khách hãy lựa chọn những công ty uy tín trên thị trường.

Thiết kế nội thất theo phong cách công nghiệp

 

thiết kế nội thất theo phong cách công nghiệp

Thiết kế nội thất theo phong cách công nghiệp


Thiết kế nội thất theo phong cách công nghiệp chú trọng đến yếu tố chất liệu mạnh mẽ, chân thực và cấu trúc tạo dựng lên nó.
Các vật liệu như gạch, bênh tông, kim loại và gỗ được sử dụng triệt để trong phong cách thiết kế này.


Phong cách thiết kế này phù hợp với các căn hộ có tầng lửng, trần cao, phòng có không gian rộng. Trần nhà thường để thô, không sơn, đây cũng là đặc trưng của phong cách này.


Phong cách công nghiệp không yêu cầu mỹ nghệ cầu kỳ, chúng chú trọng đến cấu trúc nguyên bản ban đầu.

 

thiết kế nội thất theo phong cách công nghiệp

Thiết kế nội thất theo phong cách công nghiệp


Đối với sàn nhà thì chủ yếu là sàn bê tông, bên cạnh đó thì sàn gỗ cũng được sử dụng cho phong cách này.


Trần nhà thường được để  trần hỏ ra các đường ống, cột bê tông, ngoài ra cửa sổ thường được làm lớn với các thanh chắ cửa bằng thép tạo thành các ô cửa lớn.

Thiết kế nội thất theo phong cách bọc nhung

 

thiết kế nội thất theo phong cách bọc nhung

Thiết kế nội thất theo phong cách bọc nhung


Trào đón phong cách cổ điển tiêu biểu đến là những đồ nội thất bọc nhung mang lại sự sang trọng, xa hoa của vua chúa thời ngày xưa.


Phong cách bọc nhung của nội thất đã có từng bị xem là lạc hậu và rườm rà, nhưng cùng với sự thiết kế độc đáo, xu hướng bọc nhung đã trở lại và mang trong mình hơi thở mới của sự cổ điển và xa hoa, nhưng cũng rất hiện đại và tinh tế.


Tuy nhiên trong thiết kế nội thất, khi lựa chọn đồ dụng có chất liệu là nhung hay bọc nhung thì lên chú ý đến kiểu dáng, màu sắc. Màu sắc bạn có thể sử dụng trong phong cách này là những màu: màu xám, màu hồng, màu đỏ đun, màu vàng dầu…

Thiết kế nội thất theo xu hướng nhà vườn

 

thiết kế nội thất theo phong cách nhà vườn

Thiết kế nội thất theo phong cách nhà vườn


Phong cách nhà vườn ngày càng được sử dụng rộng rãi trong cách không gian khác nhau như nhà ở, phòng làm việc, nhà hàng...
Mục tiêu của phong cách này là phủ xanh không gian bằng cây cối, hoa lá, mang lại không gian thiên nhiên vào trong nhà, tạo bầu không khí thoải mái, dễ chịu.

Thiết kế nội thất bằng giấy dán tường

 

thiết kế nội thất theo phong cách giấy dán tường

Thiết kế nội thất theo phong cách giấy dán tường


Ngày nay để đáp ứng nhu cầu của xã hội, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại dấy dán tường khác nhau với hoa văn và chất liệu đa dạng. Đạc biệt giấy dán tường hiện này được thiết kế chống thấm, chống ẩm mốc và chịu được nhiệt độ cao.


Trên đây là một số phong cách thiết kế nội thất xu hướng 2019, quý khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất hay liên hệ ngay cho chúng tôi để được sở hưu những không gian hoàn hoản nhất.

Tags:
Chia sẻ:

Bài viết liên quan