CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC

Thiết kế nhà hàng

Thiết kế nhà hàng phong cách Nhật và những điều cần biết

Thiết kế nhà hàng phong cách nhật hiện nay đang nhận được rất nhiều sự ưa chuộng do độ phổ biến cũng như đem lại trải nghiệm lạ mắt cho khách hàng.

Không biết mọi người thường có suy nghĩ như thế nào khi lựa chọn một nhà hàng. Thông thường tiêu chí khách hàng sẽ chủ yếu phụ thuộc vào 3 yếu tố đó là: Thiết kế, chất lượng món ăn, giá cả. Đối với những khách lui tới lần đầu việc thu hút họ chính là phụ thuộc vào kiến trúc của nhà hàng.

Đúng vậy khi lên kế hoạch thiết kế nhà hàng Nhật trong lĩnh vực này, bạn nên tìm hiểu về các phong cách thiết kế nội thất nhà hàng Nhật phù hợp làm sao để có thể tạo được ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên kết hợp với sự thoải mái tốt nhất đến từ chất lượng dịch vụ của nhà hàng.

Tuy là thiết kế nhà hàng theo phong cách nhật thì chúng ta vẫn cần có sự mới mẻ trong thiết kế để mang nét riêng biệt, sáng tạo.

Một số lưu ý khi muốn thiết kế nhà hàng phong cách Nhật.

Để thiết kế nhà hàng hiện đại theo phong cách Nhật chúng ta sẽ tập chung vào thiết kế tổng thể chia ra thành 2 khu chính là khu ăn tập trung và khu ăn riêng và phòng Vip. Người nhật luôn có sự bố trí như vậy vì họ luôn đề cao sự riêng tư. Phòng Vip là nơi những người lựa chọn sự yên tĩnh, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và lấy được sự cân bằng cho cuộc sống.

Về vấn đề thiết kế nội thất nhà hàng Nhật đa số được triển khai và thi công với nguyên liệu chính từ gỗ . Nếu để ý thì đa số kiến trúc của xứ hoa Anh đào đều có dấu ấn của gỗ, nó mang đến cho người sử dụng nó một sự sang trọng độc đáo nhưng vô cùng ấm cúng. 

Kết hợp với phong cách thiết kế đơn giản, mộc mạc sử dụng chất liệu chủ đạo là gỗ trong mẫu thiết kế nhà hàng, từ bàn ghế, sàn nhà, trần… đều được làm từ gỗ tự nhiên với màu phù hợp sẽ khiến cho không gian của bạn trở nên sang trọng và tinh tế.

Sử dụng thêm phụ kiện trang trí cũng rất cần thiết vừa để cung cấp ánh sáng, vừa tạo lãng mạn cho nhà hàng. Sử dụng đèn led âm tường và tranh treo tường sẽ là những điểm nhấn giúp không gian thêm phần nổi bật nhưng lại rất nhẹ nhàng. Điều này rất quan trọng khi nó đem lại những giây phút trải nghiệm thoải mái và dễ chịu nhất cho quý khách hàng.

Khu vực quầy bar trong những thiết kế nhà hàng hiện đại phong cách Nhật được thiết kế như các nhà hàng khác, nhưng có một nét riêng là sự sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp và chất liệu cũng được làm hoàn toàn từ gỗ, phía trước được thiết kế các song chắn giống những cánh cửa truyền thống là tốt nhất. Đặc biệt khu vực này thông thường sẽ có hệ thống đèn chiếu sáng rộng làm ánh nên vân gỗ gỗ sang trọng.

Tiếp đến là phòng ăn, ngồi bệt là sự bố trí điển hình trong thiết kế nhà hàng phong cách Nhật Bản, do vậy khu vực này là nơi bạn cần trau truốt một cách tỉ mỉ từng chi tiết là nó nổi bật và sang trọng.

DỰ ÁN ĐIỂN HÌNH

Nội thất độc đáo tại nhà hàng Nhật Hashiya Thi công thiết kế nội thất nhà hàng Sunny Thiết kế nội thất nhà hàng Washi
     
     

 

Vừa rồi là một số lưu ý khi muốn thiết kế nhà hàng theo phong cách Nhật mà chúng tôi chia sẻ. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho mọi người!

Tags:
Chia sẻ:

Bài viết liên quan