CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC

Thiết kế nhà hàng

Tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng

  Nếu như các món ăn ngon và thái độ phục vụ là tiêu chí sống còn của việc kinh doanh nhà hàng thì một hình ảnh nhà hàng đẹp đẽ, sang trọng sẽ là cái thu hút ánh nhìn đầu tiên. Trước khi được thể hiện rằng nhà hàng của bạn có các món ăn ngon và có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thì bạn phải làm sao cho khách hàng bước chân vào cửa hàng của mình, và chúng tôi ở đây để giúp bạn. Nếu bạn cần sự tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng chuyên nghiệp uy tín thì hãy tìm đến với chúng tôi.

Sau đây chúng tôi xin gửi đến quý vị một số yêu cầu khi thiết kế nội thất của một loại hình nhà hàng cụ thể.

1. Nhà hàng tiệc cưới.

Được sánh bước bên người mình yêu trong một đám cưới lãng mạn ngọt ngào là mơ ước lớn nhất của mọi cô gái, vì vậy tiệc cưới phải được chuẩn bị kỹ càng nhất với một không gian hoàn hảo nhất. Để làm được điều đó, thiết kế nội thất là một yếu tố rất lớn tạo nên thành công của nhà hàng.

- Để làm nổi bật được nhân vật chính thì trước tiên vấn đề về màu sắc đặc biệt được chú ý. Màu sắc của một bữa tiệc cưới cần sự tươi sáng, ngọt ngào của những gam màu sáng, với sắc độ nhẹ nhàng. Màu sắc phù hợp sẽ cho một không khí nổi bật, tươi vui.

- Cách bố trí bàn ghế. Tiệc cưới sẽ có rất nhiều quan khách, vì vậy cần một không gian rất rộng, bố trí nhiều bàn ghế, ngay ngắn, thẳng hàng để đảm bảo lối đi lại thoải mái, dễ dàng di chuyển.

- Hội trường cưới sẽ được bố trí ở trung tâm nhà hàng, nơi cần có nhiều ánh sáng và không gian thoải mái.

- Nơi tổ chức ăn uống cho khách mời là nơi cần nhiều diện tích nhất, và thông thường sẽ được sử dụng gam màu vàng hoặc đỏ làm chủ đạo để tạo không gian sang trọng, ấm cúng.

- Khu vực nhà bếp cần rộng rãi, sạch sẽ, bài trí nội thất sao cho thuận tiện nhất để làm việc.

 

thiết kế nội thất nhà hàng tiệc cưới

 

2. Nhà hàng món ăn dân tộc.

Đây là nhà hàng mang phong cách dân dã, gần gũi, thể hiện được cái hồn của món ăn. Vì vậy cần một không gian đảm bảo thân thiện, mộc mạc.

- Nội thất nên dùng chất liệu gỗ, rất mộc mạc, vừa mát mẻ lại vừa sạch sẽ.

- Màu sắc sử dụng là gam màu trầm, đặc biệt là màu nâu đất, nâu gỗ để tạo không gian đầm ấm mà không kém phần sang trọng.

- Vì người Việt có truyền thống ngồi khoanh chân để ăn nên khi thiết kế bàn ăn sẽ làm bàn ăn thấp, và không cần ghế.

- Có thể không sử dụng bàn ăn, bạn có thể trải đồ ăn trên lá sen, nồi đất,... rất ấn tượng.

 

Thiết kế nhà hàng đồ ăn dân tộc

 

3. Nhà hàng phong cách Châu Âu.

Đây là một nhà hàng sang trọng, hiện đại nên cần chú ý bố trí nội thất sao cho mới mẻ, tươi sáng.

- Bàn ghế có thể là bàn vuông ( chữ nhật) nhưng chủ yếu là bàn tròn. Bàn tròn tạo cảm giác rất mới mẻ, hiện đại.

- Màu sắc: hai màu trắng đen luôn được ưa chuộng và lựa chọn nhất để làm chủ đạo cho không gian nhà hàng phong cách Châu Âu.

 

Thiết kế nhà hàng phong cách Châu Âu

 

4. Tiệm bánh ngọt kết hợp quán cafe.

- Đây là một loại hình nhà hàng rất thu hút giới trẻ, vì vậy cần yêu cầu sự trẻ trung, độc đáo mà không kém phần lãng mạn.

- Vẫn là các gam màu sáng được phối hợp với nhau một cách khéo léo sẽ tạo ra hiệu ứng rất tốt cho một không gian tươi mới.

- Bàn ghế có thể sắp xếp ngăn lắp hoặc ngẫu nhiên, tuy nhiên vẫn cần đảm bảo cho sự đi lại và tận dụng được không gian nhiều nhất.

Trên đây là những gợi ý cơ bản về một số loại hình nhà hàng. Nếu bạn có ý định kinh doanh bất kỳ loại hình nhà hàng nào mà chưa có ý tưởng gì cho việc thiết kế nội thất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng một cách cụ thể và độc đáo nhất nhé!

 

Thiết kế tiệm bánh ngọt kiêm Cafe

Tags:
Chia sẻ:

Bài viết liên quan