CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC

Thiết kế văn phòng

Địa chỉ thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội

Hiện nay nhu cầu thiết kế nội thất nhà ở, văn phòng, nhà hàng… ngày càng được ưa chuộng, với những phong cách thiết kế đa dạng, đa sắc màu đã khiến cho ngành thiết kế nội thất được phát triển mạnh mẽ. Một trong những xu hướng thiết kế hiện nay là thiết kế nội thất văn phòng.

Thiết kế nội thất văn phòng


Tại sao cần thiết kế nội thất văn phòng
Văn phòng là nơi tạo nguồn cảm hứng cho nhân viên, thúc đẩy sự tư duy, sáng tạo… nhằm giải quyết công việc một cách hiệu quả nhất. Cho nên việc thiết kế nội thất văn phòng là điều đầu tiên mà các công ty, doanh nghiệp luôn hướng tới.

Thiết kế nội thất văn phòng


•    Thiết kế nội thất văn phòng mang lại sự tiện nghi cho nhân viên: thiết kế văn phòng tạo nên môi trường làm việc thoải mái, tiện nghi, giúp nhân viên làm việc thuận tiện hơn, từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc.
•    Thiết kế nội thất văn phòng mang lại giá trị thẩm mỹ cho không gian: mọi chi tiết, nội thất, đồ trang trí phỉa được bố trí một cách ăn khớp với nhau, nhằm tăng tính thẩm mỹ, tránh sự bừa bộn, thiếu thẩm mỹ, gây ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của nhân viên.
•    Thiết kế nội thất văn phòng tạo nên sự chuyên nghiệp: một văn phòng đẹp, sang trọng sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp trong mắt nhân viên, trong mắt các đối tác. Giúp thu hút được nguồn nhân lực dồi dào, giữ chân được nhân viên.
•    Thiết kế nội thất văn phòng tạo nên bộ mặt thương hiệu cho công ty, giúp nâng tầm thương hiệu, thu hút khách hàng.


Một số lưu ý trong thiết kế văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng


Tùy vào chức năng của mỗi văn phòng, mà mỗi văn phòng sẽ được thiết kế theo các phong cách khác nhau, chính vì vậy mà trong thiết kế nội thất văn phòng cần lưu ý một số điểm sau:
•    Chức năng của văn phòng: xác định xem văn phòng đó làm về mảng nào, ví dụ như văn phòng kế toán, văn phòng kỹ thuât… từ đó xác định các nội thất cần có.
•    Diện tích văn phòng: xác định diện tích văn phòng, để xem phong cách thiết kế và cách bố trí phù hợp.
•    Màu sắc: màu sắc là điểm nhấn trong căn phòng, là một trong những yếu tố quan trọng quyết định nên vẻ đẹp của văn phòng. Màu sắc của đồ vật trang trí, ánh sáng đèn phải được kết hợp hài hòa với nội thất văn phòng.
•    Nội thất: nội thất văn phòng phải được sắp xếp một cách tối ưu, sử dụng được tối ưu diện tích, trách sự rối mắt, rườm ra, tạo cảm giác gò bó cho nhân viên.
•    Ánh sáng: ánh sáng trong nhà kết hợp chặt chẽ với ánh sáng tự nhiên.


Địa chỉ thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội


Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Miền Bắc là đơn vị được đánh giá là công ty thiết kế nội thất uy tín nhất Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế nội thất, chúng tôi cam kết sữ đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt thất với chất lượng nhất. Cùng với đội ngũ kỹ sư thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi không chỉ thiết kế nội thất văn phòng, mà còn có thiết kế nội thất hà hàng, khách sạn, phòng họp…
Với tiêu chí “sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu, phát triển cả về chất lượng dịch vụ lẫn chất lượng thành quả. Liên hệ ngay cho chúng tôi khi bạn muốn thiết kế nội thất.

Tags:
Chia sẻ:

Bài viết liên quan