CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC

Thiết kế văn phòng

Những sai lầm trong thiết kế nội thất văn phòng bạn nên biết

Quá tham lam trong việc lựa chọn nội thất cho văn phòng

Đây là sai lầm phổ biến nhất trong thiết kế nội thất văn phòng, vì khách hàng luôn mong muốn có được sự tiện nghi nhất cho văn phòng làm việc của mình, nên việc tận dụng mọi thứ có thể để bày biện trang trí là điều thường xảy ra. Nó làm cho mọi thứ trong văn phòng trở nên rối loạn, cứng nhắc, chật chội, ngột ngạt. Như vậy, người sử dụng văn phòng này sẽ có cảm giác khó chịu, bức bối, dễ gặp stress.
Điều chúng ta cần làm là bố trí nội thất từ quan trọng đến ít quan trong, từ lớn đến nhỏ. Chúng ta chỉ nên tập trung vào những thứ cần thiết nhất, có thể phục vụ cho công việc, để không gian có chỗ “hổng” để tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu.

 

thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng phù hợp với không gian và thẩm mỹ giúp tăng sự sáng tạo của các thành viên

 

Chọn đồ nội thất trước khi thiết kế và xây dựng văn phòng

Đây là sai lầm rất đáng tiếc, vì nó rất tốn kém khi không may nội thất không phù hợp với văn phòng. Nếu nội thất không cân xứng với văn phòng về kích thước, diện tích, không hài hòa về màu sắc, kiểu dáng, phong cách. Dù cho món nội thất bạn chọn trước có đắt tiền hay đẹp đẽ bao nhiêu mà nếu nó không phù hợp thì cũng trở nên vô ích.
Chúng ta chỉ nên lựa chọn nội thất khi đã biết chính xác kiến trúc, cấu trúc và diện tích của văn phòng. Để đảm bảo việc lựa chọn nội thất phù hợp với chủ trương, mong muốn ban đầu khi thiết kế văn phòng, việc lựa chọn nội thất từ trước là điều không nên.

Chạy đua theo xu thế 

Mỗi ngày, các xu hướng thiết kế mới lại liên tục ra đời để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Các xu hướng mới thể hiện sự hiện đại, mới lạ, hiện đại làm bạn xao lòng. Tuy nhiên, không phải thiết kế xu hướng mới nào cũng ưu việt, bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố để đánh giá mức độ phù hợp. Nếu như chỉ chạy theo xu hướng mà không phù hợp với tính chất công việc thì văn phòng dù có đẹp có hiện đại đến đâu cũng chẳng có ý nghĩa gì. Và nó làm ảnh hưởng đến thái độ và hiệu quả làm việc. Hơn nữa, đã là xu hướng thì ắt sẽ có sự thay đổi, nếu cứ đuổi theo xu hướng thì đó không phải là một suy  nghĩ đúng đắn.

Sai lầm trong chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất văn phòng

Nếu bạn suy nghĩ chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất văn phòng là điều không quan trọng thì đó quả là một sai lầm. Một đơn vị thiết kế văn phòng uy tín sẽ giúp cho bạn có bản thiết kế phù hợp, đảm bảo tính thẩm mỹ, tinh tế và sang trọng. Một đơn vị thi công có kinh nghiệm sẽ thực hiện thi công nhanh chóng và đúng quy trình, đảm bảo an toàn lao động và an toàn sử dụng, không phát sinh các vấn đề ngoài kế hoạch.
Chúng tôi tự hào là công ty thiết kế nội thất có uy tín và kinh nghiệm, sẵn lòng mang đến quý khách hàng những bản thiết kế hoàn hảo nhất. Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trao đổi cụ thể hơn!
 

Tags:
Chia sẻ:

Bài viết liên quan