CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC

Thiết kế văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng cho công ty, doanh nghiệp có quan trọng không?

 

Chọn địa điểm, khu vực xây dựng văn phòng

Đây là điều quan trọng nhất bởi văn phòng nên đặt ở những nơi hợp phong thủy để người làm việc có thể làm việc hiệu quả. Hướng nhìn văn phòng cần thoáng đãng, phóng khoáng, mát mẻ để có thể đưa ra những ý tưởng mới mẻ, độc đáo. Tránh những nơi ô uế, ồn ào, bí bách làm ảnh hưởng tới tâm trạng và cảm hứng làm việc.

Cách thiết kế nội thất văn phòng

Văn phòng cần được thiết kế tinh tế, sang trọng, đầy đủ tiện nghi, bố trí hài hòa


Phòng giám đốc là văn phòng quan trọng nhất, bởi giám đốc là người đứng đầu công ty, là người đưa ra những ý tưởng quyết định hướng đi cho cả công ty. Vì vậy phòng giám đốc cần có được không gian rộng rãi, thoáng mát, yên tĩnh, và thường được đặt ở nơi cao nhất của tòa nhà. Giám đốc thường hay tiếp đón khách, vì vậy văn phòng giám đốc cần có đầy đủ tiện nghi, sang trọng, bố trí hài hòa. Nên trang trí thêm cây xanh để không khí trong phòng được thanh lọc và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

thiết kế nội thất phòng họp

Thiết kế nội thất phòng họp hài hòa sẽ không gây nhàm chán cho những người tham gia họp


Phòng họp là nơi tập trung rất nhiều người, là nơi giải quyết các vấn đề nội bộ, vì vậy cần có hệ thống cách âm, bàn ghế thường là loại bàn dài hoặc bàn dáng elip lớn, ghế sắp sếp ngay ngắn cho đủ chỗ ngồi, vị trí giám đốc ngồi sẽ là ở phía trên cùng, vị trí cao nhất.
Các phòng ban khác như phòng kinh doanh, phòng kế toán, phòng kỹ thuật,... cũng là những văn phòng cần sự thoải mái và yên tĩnh, tránh bị làm phiền. Tuy nhiên ở những phòng ban này cần trang bị các thiết bị phục vụ cho công việc, như máy tính, máy in, và các máy chuyên dụng,... nên cần sự sắp xếp hợp lý, không cản trở đi lại mà vẫn thuận tiện cho việc sử dụng, tiết kiệm thời gian di chuyển.
Tất cả các phòng ban đều cần tránh xa khu vực đi lại để tránh gây ồn ào, làm phân tâm người làm việc, tránh xa khu vực nhà vệ sinh, các khu vực sinh hoạt tập thể...

Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công uy tín

Đơn vị thiết kế nội thất văn phòng uy tín sẽ giúp bạn có được bản thiết kế hoàn hảo nhất, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu mong muốn của bạn, tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ, tiện nghi.
Đơn vị thi công có kinh nghiệm sẽ hoàn thành sự án đúng hạn, đúng quy trình, đảm bảo chất lượng, đảm bảo an toàn lao động và an toàn cho người sử dụng, không phát sinh các vấn đề khó khăn.
Trên đây là những chú ý về sự quan trọng của việc thiết kế văn phòng cho công ty, doanh nghiệp. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn thiết kế, hãy liên hệ với chúng tôi để có được những công trình hoàn hảo nhất!
 

Tags:
Chia sẻ:

Bài viết liên quan