CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC

Tin tức

Công ty tư vấn thiết kế nội thất uy tín

Vì sao bạn nên chọn công ty tư vấn thiết kế nội thất Miền Bắc


- Chúng tôi là đơn vị tư vấn thiết kế nội thất có uy tín, có kinh nghiệm. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm. Công nghệ thi công chuyên nghiệp và nhanh chóng. Chi phí hợp lý, giá cả cạnh tranh.
- Chúng tôi chuyên thiết kế nội thất cho nhiều lĩnh vực như nhà hàng, nhà ở, khách sạn, resort, văn phòng công ty,...

 

công ty tư vấn thiết kế nội thất uy tín

Nội thất miền Bắc - đơn vị tư vấn thiết kế nội thất uy tín


Chúng tôi xin gửi đến quý vị một số gợi ý thiết kế cho từng loại hình kiến trúc


- Nhà hàng: Trong lĩnh vực kinh doanh, người làm kinh doanh cần biết mình sẽ kinh doanh với mô hình nào, hình thức kinh doanh như thế nào và nhà hàng sẽ kinh doanh về lĩnh vực gì. 
Tiêu chí chung của thiết kế nhà hàng là đảm bảo có hướng nhìn đẹp, tầm nhìn rộng, không gian thoáng đãng, sạch sẽ, sang trọng. Để làm được điều này người thiết kế cần chú ý về màu sắc, kiểu dáng bàn ghế, rèm che, màu sơn,... Kích thước phòng ăn và phòng bếp cần chú ý sao cho hợp lý, không quá rộng tạo cảm giác cô đơn, cũng không quá hẹp khiến người ăn bí bách, trật trội.
- Văn phòng công ty: văn phòng làm việc tại công ty cần chú ý đến thiết kế văn phòng cho ai, đặc thù công việc là gì? 
Văn phòng cho giám đốc thường ở nơi thông thoáng, sáng sủa. Đây là nơi cho sự sáng tạo và quyết đoán, vì vậy tránh bị làm phiền nên cần tránh xa nơi đi lại. 
Phòng họp cần đủ rộng cho nhiều người ngồi, bàn ghế ngay ngắn và hệ thống cách âm tốt. 
Văn phòng làm việc nên trang trí thêm cây xanh để thanh lọc không khí, cần tránh đặt tại những nơi đi lại hoạt động.
- Khu Resort: Đây là khu du lịch nghỉ dưỡng nên cần sự rộng rãi thoáng mát, và phải đặc biệt chú ý đến tính thẩm mỹ. Khu ăn uống cần đảm bảo sạch sẽ, ngăn lắp, sang trọng. Khu vui chơi cần đảm bảo sự năng động, sảng khoái,...


Phương pháp làm việc 


- Khi khách hàng có nhu cầu về thiết kế nội thất, chuyên viên tư vấn sẽ chủ động liên hệ để tìm hiểu về loại hình kiến trúc, dự trù kinh phí, mong muốn của khách hàng,... Bên phía công ty sẽ phác thảo các bản thiết kế phù hợp và trao đổi với khách hàng, để chọn ra bản thiết kế cuối cùng.
- Sau khi chọn được bản thiết kế, chúng tôi sẽ báo với khách hàng về chi phí cụ thể, thời gian thực hiện, thời hạn hoàn thành,... và bắt đầu đi vào thi công.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất, vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn thiết kế ưng ý nhất với mức giá cạnh tranh nhất nhé.
 

Tags:
Chia sẻ:

Bài viết liên quan