CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC

Thiết kế phòng họp

Thiết kế nội thất phòng họp cần chú ý điều gì?

   Như chúng ta đã biết, những cuộc họp được tổ chức nhằm mục đích tập trung mọi người, đưa ra vấn đề, tranh luận và giải quyết các vấn đề. Những cuộc họp thường xuyên là điều không thể thiếu trong các công ty, xí nghiệp. Vì vậy, phòng họp là một trong những văn phòng quan trọng nhất. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ trình bày cụ thể hơn về đặc điểm của phòng họp và những điều cần chú ý khi thiết kế nội thất phòng họp.

 

Thiết kế nội thất phòng họp cần chú ý điều gì

Việc thiết kế nội thất phòng họp là điều vô cùng quan trọng

 

Những đặc điểm của phòng họp

Phòng họp có chức năng tổ chức mọi người với số lượng người khá lớn. Là nơi dành cho những người quan trọng giải quyết những công việc quan trọng. Đây là nơi để giải quyết những vấn đề khó khăn trong công việc, hoặc là nơi đưa ra những phương án, những hướng đi mang tính chiến lược của công ty.

Phòng họp yêu cầu sự thoải mái, tiện nghi, ngăn lắp và đặc biệt cần một hệ thống cách âm tốt.

Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng họp

Phòng họp phải đủ lớn để chứa được số lượng người đông, đảm bảo có đủ vị trí để ngồi và làm việc.

Phòng họp cần hệ thống cách âm tốt để đảm bảo sự tập trung cao độ cho cuộc họp. Tránh bị bên ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc họp.

Phòng họp cần có một không gian mở. Không gian mở là không gian có hướng nhìn xa và rộng. Điều này tạo hiệu ứng tốt cho tinh thần người họp, để tinh thần sảng khoái, có thể giúp đưa ra những sáng tạo, những ý tưởng độc đáo, mới lạ.

Nội thất phòng họp cần chú ý bố trí gọn gàng, ngăn lắp, đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng. Bàn ghế nên được lựa chọn và sắp xếp tùy theo diện tích phòng họp, nội dung cuộc họp và số lượng người tham gia cuộc họp. Kiểu sắp xếp ghế ngồi kiểu nhà hát dành cho những hội  nghị lớn, kiểu sắp xếp bàn kiểu chữ U dành cho những cuộc họp có số lượng người vừa phải và có người chủ trì cuộc họp, kiểu bàn tròn chỉ dành cho những cuộc họp có ít người.

Trang trí phòng họp cần đảm bảo mang lại hiệu ứng tốt cho tinh thần và tiện nghi cho công việc, tránh sự diêm dúa và màu mè, thừa thãi. Phòng họp cần sự đơn giản, tiện nghi, sang trọng. Cách trang trí tốt nhất cho phòng họp là sử dụng cây xanh, vừa mang lại không khí trong lành lại tạo hiệu ứng tốt cho tinh thần làm việc hiệu quả.

 

Thiết kế nội thất phòng họp hiện đại

Phòng họp trở nên sang trọng, hiện đại 

Vấn đề tiện ích của phòng họp là một vấn đề cực kỳ quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc họp. Các thiết bị phục vụ cho phòng họp có thể ngày càng được cải tiến, thay đổi sao cho phục vụ tối đa mục đích sử dụng. Những thiết bị không thể thiếu là máy chiếu, tivi, hệ thống âm thanh, điều hòa,... có thể thêm camera và một số thiết bị khác khi có nhu cầu.

Phòng họp được coi là bộ mặt của công ty, vì vậy, việc thiết kế nội thất phòng họp là điều vô cùng quan trọng, việc lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất phòng họp là điều kiện quyết định đến toàn bộ kết quả sau này. Chúng tôi tự hào là công ty tư vấn thiết kế nội thất uy tín, nhiều kinh nghiệm, sẵn sàng mang đến cho quý khách hàng những thiết kế hoàn hảo nhất. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể, chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách!

Tags:
Chia sẻ:

Bài viết liên quan