CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC

Thiết kế văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng tại Hà Nội cần chú ý điều gì?

Ngày nay, xã hội phát triển, các công ty xí nghiệp mọc lên rất nhiều, đặc biệt tại những thành phố phát triển mạnh như Hà Nội. Hà Nội vốn rất đông đúc và chật chội, nên việc thiết kế một không gian làm việc đảm bảo những yêu cầu về tiện nghi và thẩm mỹ là điều đặcbiệt cần quan tâm. Dưới đây chúng tôi gửi tới các bạn những điều cần chú ý khi thiết kế nội thất văn phòng tại Hà Nội.

Thiết kế nội thất văn phòng tại Hà Nội cần chú ý điều gì?

Một văn phòng làm việc đạt tiêu chuẩn là một không gian đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi, thẩm mỹ. Yêu cầu cần có sự bố trí hợp lý, thuận tiện cho làm việc và di chuyển.

Vị trí và hướng nhìn của văn phòng hợp phong thủy.

Vị trí của văn phòng làm việc cần được đặt ở những nơi thuận tiện giao thông, gần đường lớn, có hướng nhìn rộng mở, thoáng đãng, sạch sẽ. Văn phòng giám đốc đặc biệt được chú ý bởi đây là nơi cho ra đời những ý tưởng sáng tạo, những quyết định quan trọng,...nên cần sự yên tĩnh, không gian thoáng đãng, rộng rãi,  tiện nghi.

Bố trí nội thất cho văn phòng làm việc cần đảm bảo tiện nghi.

 Theo đó, văn phòng phải có đủ vị trí làm việc cho mọi người và các thiết bị phục vụ cho công việc, có thể trang trí thêm cây xanh để thanh lọc không khí. Tuy nhiên việc sắp xếp bố trí nội thất cần chú ý không làm ảnh hưởng đến việc đi lại di chuyển và làm việc.

Màu sắc ảnh hưởng nhiều đến không gian làm việc.

 Để có một không gian làm việc thoải mái và tạo được hiệu ứng tốt cần biết tận dụng hiệu ứng màu sắc. Màu sắc phối hợp hài hòa, tinh tế sẽ tạo một không gian sang trọng, lịch thiệp. Màu sắc phối hợp ngẫu nhiên sẽ tạo ra không gian trẻ trung, độc đáo, kích  thích sáng tạo.

Thiết kế nội thất văn phòng phù hợp với người sử dụng và mục đích sử dụng.

Phòng giám đốc là nơi cho ra những ý tưởng và quyết định mang tính đột phá, và cũng là nơi tiếp đón khách quan trọng nên cần một không gian yên tĩnh, thường được đặt ở nơi cao nhất của tòa nhà, diện tích văn phòng đủ lớn, đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng mát.

Phòng họp cần đảm bảo không gian rộng cho nhiều người, đầy đủ bàn ghế, ngay ngắn ngăn lắp và có hệ thống cách âm tốt. Bàn ghế sử dụng trong phòng họp thường là bàn tròn, elip hoặc bàn dài, vị trí của giám đốc là vị trí trên cùng.

Các phòng ban khác như phòng kinh doanh, phòng kế hoạch, phòng kỹ thuật,... cần chú ý sự tiện nghi, ngăn lắp để có được không gian làm việc đầy đủ và hiệu quả.

Lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất văn phòng uy tín, đơn vị thi công có kinh nghiệm.

Đơn vị thiết kế uy tín sẽ giúp bạn có được bản thiết kế hoàn hảo, phù hợp và tiết kiệm. Lựa chọn đơn vị thiết kế không uy tín bạn sẽ dễ gặp những vấn đề khó khăn trong làm việc hoặc không phù hợp về thẩm mỹ mà chi phí lại cao.

Đơn vị thi công có kinh nghiệm sẽ thực hiện bản thiết kế một cách nhanh chóng, đúng quy trình, đúng kỹ thuật, an toàn và không phát sinh khó khăn.

Chúng tôi tự hào là công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín, có kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ mang đến quý khách hàng những tác phẩm tốt nhất, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

Tags:
Chia sẻ:

Bài viết liên quan