CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC

Thiết kế văn phòng

Một số lưu ý trong trang trí văn phòng công ty

Trong một văn phòng công ty, ngoài phải để ý đến việc thiết kế nội thất căn phòng, thì một trong những tất yếu không thể thiếu để làm cho văn phòng công ty trở nên độc đáo hơn đó là trang trí văn phòng. Vậy trang trí văn phòng công ty thế nào để cho văn phòng trở nên tinh tế hơn, sang trọng hơn?

Văn phòng công ty


Tại sao cần phải trang trí văn phòng công ty

Văn phòng công ty

 

  • Văn phòng công ty như một nơi ở thứ 2 của mỗi một người, vì hầu như con người sẽ dành ra ít nhất 8-10 tiếng mỗi ngày tại nơi làm việc. 
  • Trang trí văn phòng trở nên độc đáo hơn, tinh tế hơn sẽ tạo không gian thoải mái cho nhân viên làm việc, giúp thúc đẩy khả năng tư duy sáng tạo của mỗi người, từ đó nâng cao hiệu suất công việc.
  • Trang trí văn phòng đẹp sẽ giúp nâng tầm thương hiệu, thu hút khách hàng, thu hút đối tác làm ăn, tạo sự phát triển cho công ty hay doanh nghiệp.
  • Trang trí văn phòng chuyên nghiệp sẽ giúp tối ưu hóa diện tích văn phòng, tiết kiệm được những nơi không dùng đến, làm điểm nhấn cho căn phòng.
  • Ngoài ra một văn phòng đẹp được trang trí thoáng đãng, thoải mái sẽ giúp cho tinh thần nhân viên được sáng xuốt hơn, tránh mắc phải các bệnh hoa mắt hay đau đầu.


Một số phương pháp trang trí văn phòng


Để văn phòng trở lên chuyên nghiệp hơn, tinh tế hơn, giúp hiệu quả làm việc của nhân viên năng xuất hơn thì trong trang trí văn phòng công ty cần chú ý một số điểm sau.


Dùng cây xanh

Cây xanh


Việc dùng cây xanh trong phòng làm việc có lợi ích rất lớn, cây xanh ngoài dùng làm vật trang trí cho căn phòng mà còn là vất hút các bụi bận, không khí ô nhiễm xung quanh, tạo môi trường làm việc trong lành hơn. Cây xanh còn là vật phong thủy giúp mang lại may mắn, chiêu tài, chiêu lộc, xua đuổi tà khí...


Dùng hoa


Ngoài dùng cây xanh để trang trí văn phòng ra, thì các bạn cũng nên dùng hoa cho căn phòng. Một lọ hoa tươi trong phòng sẽ tạo điểm nhấn thu hút cho căn phòng, nó còn giúp khử mùi hôi rất tốt.
Bạn muốn tạo điểm nhấn riêng cho bàn làm việc thì có thể dùng một chiếc cốc nhỏ để cắm 1 vài bông hoa, tạo nên nét đặc sắc riêng, giúp tư duy sáng tạo tốt hơn.


Dùng tranh để trang trí


Việc dùng tranh để trag trí cho văn phòng công ty sẽ tạo nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên rất tốt. Bức tranh trong văn phòng cũng giúp tạo thiện cảm của khách hàng khi có khách hàng vào văn phòng làm việc. Vậy nên trong mỗi một văn phòng nên treo một bức tranh, tùy vào mục đích văn phòng công ty làm việc mà chọn tranh cho phù hợp.


Nội thất văn phòng


Tùy vào mục đích làm việc của mỗi văn phòng mà chọn nội thất cho phù hợp. Nhưng nên chọn đồ nội thất cao cấp, có thiết kế độc đáo, tối ưu hóa được diện tích trong phòng, đa năng trong sử dụng.


Kệ sách nhỏ trên bàn


Trên mỗi bàn làm việc, nên có một chiếc kệ sách nhỏ để đựng tài liệu hay những cuốn sách cần thiết cho công việc.


Đèn trang trí


Đèn trang trí trong phòng làm việc nên sử dụng loại đèn có ánh sáng nhẹ nhàng, không chói quá, tránh làm cho nhân viên có cảm giác bị hoa mắt, chóng mặt.
Bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng dây đèn nhỏ để trang trí cho phòng làm việc độc đáo hơn.


Trên đây là một số phương án trang trí văn phòng công ty cho độc đáo hơn, tinh hơn, sang trọng hơn, giúp tạo năng xuất làm việc hiệu quả hơn. Quý khách hàng có nhu cầu về trang trí nội thất hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.
 

Tags:
Chia sẻ:

Bài viết liên quan