CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC

Thiết kế văn phòng

Những lưu ý trong thiết kế phòng làm việc tinh tế

Không gian làm việc thoáng mát, tin tế, sang trọng sẽ tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, giúp thúc đẩy quá trình sáng tạo, tăng hiệu quả công việc của nhân viên. Chính vì vậy mà hiện nay trong các công ty, doanh nghiệp người ta thường rất quan tâm đến thiết kế phòng làm việc.

Văn phòng thông minh


Để thiết kế phòng làm việc tin tế, sang trọng nhưng không nhàm chán thì tất cả các yếu tố ánh sáng, nội thất, màu sắc hay đồ trang trí đều phải được kết hợp chặt chẽ, hài hòa với nhau. 


Những lưu ý trong phong cách thiết kế phòng làm việc


Để thiết kế phòng làm việc đẹp và chuyên nghiệp cần chú ý đến một số điểm sai:

Văn phòng thông minh


Công năng

 

  • Trước hết muốn văn phòng trở nên có thẩm mỹ thì đều đầu tiên quan tâm đến đó là công năng của phòng làm việc. Xác định rõ phòng làm việc làm về mảng nào, từ đó đưa ra phong cách thiết kế phòng làm việc phù hợp với công năng của phòng.
  • Phòng làm việc phải được thiết kế tối ưu diện tích, đồ nội thất phải được thiết kế để tối ưu hóa diện tích sử dụng. Ngoài ra còn phải đảm bảo không gian phải thoải mái, thoáng mát, không gây cảm giắc gò bò cho người làm việc.
  • Ngoài ra chỗ ngồi riêng tư của mỗi nhân viên cũng phải đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi, tốt nhất là nên thiết kế theo phong cách mở, nhưng vẫn phải đảm bảo sự độc lập của mỗi nhân viên.


Màu sắc

 

  • Màu sắc là yếu tố tạo nên tính thẩm mỹ cho căn phòng làm việc. Tùy vào công năng của mỗi phòng mà từ đó chọn ra màu sắc phù hợp với văn phòng.
  • Thường thì màu sắc văn phòng sẽ đối ngược với màu của logo thương hiệu, nhằm làm nổi bật thương hiệu công ty, doanh nghiệp. Ngoài ra cũng phải kết hợp yếu tố phong thủy vào trong việc chọn màu sắc cho phòng làm việc.
  • Theo như một số nghiên cứu thì màu sắc ảnh hưởng đến tâm trạng của người làm việc, nó cũng một phần nào tạo cảm hứng sáng tạo ý tưởng cho nhân viên.


Trang trí cây xanh

 

  • Dùng cây xanh để trang trí phòng làm việc sẽ tạo không gian thoáng mát, thoải mái cho nhân viên. Cây xanh giúp hấp thụ các khí độc hại, tạo cảm giác trong lành.
  • Ngoài ra trong khi chọn cây xanh để trang trí phòng làm việc, cần kết hợp yếu tố phong thủy. Cây xanh có ý nghĩa về mặt phong thủy rất lớn, nó giúp mang lại may mắn, chiêu tài, chiêu lộc cho gia chủ.


Ánh sáng

 

  • Ánh sáng  là yếu tố quyết định đến không gian làm việc thoải mái hay gò bó. Ánh sáng hài hòa sẽ giúp nhân viên không bị hòa mắt, nhức đầu, tạo hiệu quả làm việc.


Phong thủy

 

  • Phong thủy là yếu tố quan trọng giúp công ty hay doanh nghiệp phát triển. Từ màu sắc, các bố trí nội thất hay cách chọn đồ vật trang trí đều phải được xem có hợp phong thủy, hợp mệnh hay không?


Trên đây là một số lưu ý khi thiết kế phòng làm việc, quý khách hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn những mẫu nỗi thất phù hợp nhất.
 

Tags:
Chia sẻ:

Bài viết liên quan