CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC

Thiết kế văn phòng

Những lưu ý trong thiết kế văn phòng công ty chuyên nghiệp

Thiết kế văn phòng là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu, cũng là cơ sở quan trọng để tạo nên một doanh nghiệp phát triển bền vững. Văn phòng làm việc là môi trường tạo ra những giá trị cốt lõi, nổi bật và bền vững. Vì vậy thiết kế văn phòng là tạo ra môi trường tốt nhất để phát triển doanh nghiệp. 

 

Thiết kế phong làm việc

Thiết kế phòng làm việc


Để thiết kế được một văn phòng làm việc hiện đại, tiện ích cần có những lưu ý sau:

Một số lưu ý trong thiết kế văn phòng


Lên ý tưởng thiết kế


Một đơn vị thiết kế và thi công chuyên nghiệp sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Đơn vị giàu kinh nghiệm sẽ đưa ra những ý tưởng phù hợp và những phương án thiết kế nhanh gọn nhất. Những ý tưởng tốt là những ý tưởng thiết kế phù hợp với tính chất công việc, cấp bậc và yêu cầu của công ty.
 

Thiết kế phong làm việc

Thiết kế phòng làm việc

 

Nội thất văn phòng


Nội thất cần được sắp xếp một cách có dụng ý, mang tính hữu dụng cao, có thể tận dụng tối đa không gian làm việc và thiết kiệm thời gian, tránh việc phải di chuyển quá nhiều. Và nội thất cần được thiết kế dựa trên phong cách của văn phòng công ty và tính chất công việc ( hiện đại trẻ trung, cổ điển, sang trọng,...).

Thiết kế phong làm việc

Thiết kế phòng làm việc

 


Yếu tố phong thủy


Văn phòng cần được thiết kế với không gian thoáng đãng, có hướng nhìn và góc nhìn xa, tận dụng tốt ánh sáng mặt trời mà không bị ảnh hưởng xấu. Văn phòng không được hướng ra khu vệ sinh, không đặt gần nơi cửa ra vào chính tránh làm phân tâm người làm việc.


Văn phòng làm việc cần mang tính chuyên nghiệp, chuyên môn cao


Với từng vị trí cấp bậc mà cần đưa ra những thiết kế phù hợp:
Văn phòng giám đốc cần được thiết kế sang trọng, nội thất tiện nghi và đảm bảo sự thoáng đãng.
Văn phòng cho nhân viên cần được bố trí sao cho đem lại năng suất làm việc cao nhất.
Phòng họp cần được đảm bảo cách âm tốt.

Thiết kế phong làm việc

Thiết kế phòng làm việc

Màu sắc


Màu sắc văn phòng cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn đến hiệu quả công việc cũng như chi phí làm việc
Văn phòng làm việc nên được sang trí màu sắc tươi sáng, tạo không gian làm việc tích cực. Tránh dùng các gam màu tối sẽ làm ảnh hưởng đến tâm trạng con người, cũng như sẽ tốn nhiều chi phí cho việc cung cấp ánh sáng hơn.


Bố trí cây xanh


Cây xanh giúp không khí trong lành, tạo không khí làm việc dễ chịu thoải mái. Vì vậy cần chọn những cây xanh có thể thanh lọc không khí. Bố trí cây xanh cần tránh những nơi đi lại, tránh  va đập và cản trở việc di chuyển của nhân viên.

Trên đây là một số lưu ý trong thiết kế văn phòng chuyên nghiệp, nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng công ty hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được sử dụng những không gian hoàn hỏa nhất.

Tags:
Chia sẻ:

Bài viết liên quan