CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC

Dịch vụ thi công nội thất văn phòng

Thi công nội thất văn phòng theo phong cách hiện đại

Sự hưng vượng, phát triển của một công ty đều dựa vào năng suất của mỗi nhân viên. Không có một doanh nghiệp nào có thể phát triển mà không có đội ngũ nhân viên hùng mạnh, giàu kinh nghiệm sáng tạo. Việc tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, để đội ngũ nhân viên có thể phát huy hết năng lực làm việc là rất quan trọng. Vì vậy, ngành thiết kế thi công nội thất văn phòng đang rất phát triển. Một trong những kiểu thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay là thi công nội thất văn phòng theo phong cách hiện đại.

Thiết kế nội thất văn phòng


Lý do cần thi công nội thất văn phòng theo phong cách hiện đại


Thi công văn phòng theo phong cách hiện đại, chuyên nghiệp không những mang lại bộ mặt mới cho công ty, doanh nghiệp mà còn giúp công ty thu hút nguồn nhân lưc dồi dào. Văn phòng hiện đại, thoải mái sẽ giúp cho sức sáng tạo của nhân viên được phát triển một cách tối đa, tạo năng xuất hiệu quả tốt.  Đối với nhưng công ty nước ngoài, thì không gian làm việc là vô cùng quan trọng.

Thiết kế nội thất văn phòng


Một số lưu ý khi thi công nội thất văn phòng theo phong cách hiện đại


Để văn phòng làm việc có hiệu quả hơn thì khi thi công nội thất văn phòng ta lên chú ý một số điểm sau:
•    Vị trí văn phòng: Vị trí văn phòng lên ở trên các trục đường quốc lộ, hoặc trục đường chính như vậy sẽ giúp công ty quáng bá được hình ảnh, thu hút được nguồn nhân lực dồi dào và cũng giúp nhân viên di chuyển thuận lợi hơn.
•    Lựa chọn, xác định kiểu nội thất phù hợp: lựa chọn kiểu bố trí, đồ nội thất phù hợp với công năng của văn phòng. Đồ nội thất cần đảm bảo độ bền, chống ẩm mốc, mọt mối.
•    Văn phòng theo phong cách hiện đại chú trọng điến sự tối giản nhưng đa năng, tinh tế, sang trọng. Sắp xếp đồ nội thất sao cho không gian làm việc thoáng đãng nhất, thoải mái nhất.
•    Trang trí văn phòng bằng cây xanh: việc sử dụng cây xanh để trang trí cho văn phòng trở lên tươi mát hơn, thoáng đãng hơn đang được áp dụng rất phổ biến. Cây xanh không những giúp tạo điểm nhấn cho văn phòng, mà còn giúp văn phòng hút đi những chất độc hại trong môi trường, tạo cho nhiên viên cảm giác thư thái khi làm việc.
•    Ngoài trang trí văn phòng bằng cây xanh thì văn phong theo phong cách hiện đại thường sử dụng các đồ vật bằng tranh treo tường, tượng đá, các đồ vật bằng pha lê, đặc biệt là được bày một số đồ phong thủy.
•    Ánh sáng: ánh sáng được sử dụng cho phong cách này là các ánh sáng gián tiếp, không gây lóa mắt. Ánh sáng trong phòng phải được kết hợp chặt chẽ với ánh sáng thiên nhiên.
Trên đây là một số lưu ý khi thi công nội thất văn phòng theo phong cách hiện đại. Nếu quý khách hàng có nhu cầu về thi công nội thất, thì qúy khách hàng có thể tham khảo thêm một số phong cách thiết kế nội thất tại công ty của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Tags:
Chia sẻ: