CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC

Thiết kế văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng xanh độc đáo

Co-working, thiết kế văn phòng xanh hay văn phòng mở đang là những xu hướng thiết kế văn phòng đang làm mưa làm gió tại Việt Nam trong một vài năm gần đây, thay cho những kiểu thiết kế nội thất văn phòng cổ điển, nhàm chán. Nó như một làn gió mới giúp cho môi trường làm việc trở nên linh hoạt hơn, có tính tương tác cao và nhân viên, khách hàng trở nên thân thiện hơn. Dưới đây là những kiểu thiết kế văn phòng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng nhất hiện nay:

1. Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng nhỏ:

-Đối với văn phòng có diện tích nhỏ thì nên sử dụng ghế có kích thước nhỏ, ví dụ như ghế chân quỳ, ghế lưới...chất liệu được làm từ da cao cấp sẽ giúp cho văn phòng vừa rộng rãi vừa hiện đại

-Trong phòng nên sử dụng vách ngăn kính cường lực vì nó sẽ khiến người dùng có cảm giác không gian sâu rộng hơn

-Tủ tài liệu thay vì chọn loại có kích cỡ lớn thì nên chọn loại có nhiều ngăn kéo, như vậy sẽ tiết kiệm nhiều diện tích hơn.

2. Thiết kế nội thất văn phòng lớn:

-Đối với không gian phòng họp thì màu sắc của bàn và ghế ( dù là ghế lớn hay ghế nhỏ ) cũng đều phải cùng màu với nhau để thể hiện được sự thống nhất chung. Ngoài ra thì hệ thống máy chiếu, đèn điện….cũng phải được bố trí hợp lý sao cho mọi người trong cuộc họp cảm thấy thoải mái nhất. Trong phòng họp nên để bàn hình chữ nhật hoặc Oval để mọi người có thể ngồi quây lại với nhau, biểu trưng cho tài lộc hội tụ về cùng một nơi

-Các không gian riêng trong văn phòng lớn ví dụ như phòng lãnh đạo, phòng nhân viên, lễ tân, phòng họp...cần phải được phân chia sao cho hợp lý nhưng vẫn phải có được sự thống nhất với nhau ( ví dụ như màu sắc đặc trưng chẳng hạn )

-Ở những khu vực văn phòng làm việc ở công ty lớn thì mỗi nhân viên đều có chỗ ngồi làm việc riêng nhưng được bố trí ngồi sát nhau hoặc sắp xếp theo vị trí hợp lý, giữa các bàn làm việc sẽ có vách kính văn phòng chia ra. Các bàn làm việc sẽ có thêm các đồ vật phụ như đèn, kệ, bình hoa...màu sắc cũng phải đồng bộ với nhau.

-Riêng phòng của lãnh đạo thì phải xem tuổi, mệnh, sở thích của lãnh đạo, từ đó mới có thể tư vấn kiến trúc nội thất sao cho phù hợp. Thường thì ghế ngồi của giám đốc được làm bằng da cao cấp và khá rộng, còn bàn sẽ được thiết kế gần giống hình chữ L hoặc hình chữ nhật tùy theo diện tích phòng

Hãy để công ty cổ phần thiết kế nội thất miền Bắc đem đến cho bạn không gian làm việc chuyên nghiệp, ấn tượng

Việc thiết kế nội thất văn phòng đòi hỏi người kiến trúc sư không chỉ giỏi kiến thức chuyên môn, dày dạn kinh nghiệm để thiết kế văn phòng sao cho đẹp, thoáng, vị trí ngồi hợp lý, đồ nội thất tốt mà còn phải hiểu về phong thủy để làm sao văn phòng sau khi thiết kế phải phù hợp với mệnh của chủ công ty, doanh nghiệp

Không đi theo lối mòn truyền thống, chúng tôi luôn không ngừng đổi mới để đem đến những kiểu thiết kế văn phòng độc đáo, mới lạ nhưng lại vô cùng chuyên nghiệp cho quý khách hàng:

-Thiết kế văn phòng tạo sự thoải mái: Kiểu thiết kế này sẽ giúp nhân viên có thể xả stress tốt nhất mỗi khi làm việc mệt mỏi, từ đó sẽ nhanh lấy lại năng lượng để làm việc tốt hơn, hiệu quả hơn. Thiết kế sẽ bao gồm cả khu nghỉ trưa, quán cafe, phòng tập yoga, khu giải trí…

-Thiết kế văn phòng mở: Kiểu thiết kế này sẽ giúp nhân viên có thể xây dựng các mối quan hệ thân thiết tại công ty và trao đổi công việc dễ dàng hơn.

-Thiết kế văn phòng đa năng: Kiểu thiết kế này sẽ giúp cả khách hàng lẫn nhân viên trong công ty có thể thoải mái đi lại, làm việc hay nghỉ ngơi

-Thiết kế nội thất văn phòng xanh: Với kiểu thiết kế này sẽ giúp nhân viên cảm thấy thoải mái, gần gũi với thiên nhiên hơn.

-Thiết kế văn phòng đa màu sắc: Sự đột phá trong việc bài trí tông màu sẽ giúp nhân viên có thể thoải mái sáng tạo trong công việc của mình.

Thiết kế văn phòng theo phong cách nghệ thuật: Đây cũng là một trong những cách giúp khơi gợi ý tưởng sáng tạo của nhân viên.

-Thiết kế văn phòng co-working: Chúng tôi cũng tư vấn thiết kế văn phòng cho mô hình này khá nhiều.Với môi trường làm việc mở cho các công ty nhỏ và các freelancer sẽ giúp các đơn vị và cá nhân có thể làm việc thoải mái với nhau.

-Thiết kế văn phòng tối giản: Kiểu thiết kế này sẽ giúp nhân viên cảm thấy thoải mái nhất vì đã loại bỏ đi những đồ nội thất rườm rà, không quan trọng lắm, từ đó làm việc tốt hơn.

DỰ ÁN ĐIỂN HÌNH

Thi công thiết kế nội thất văn phòng Japan House Nội thất văn phòng công ty Ba An Nội thất văn phòng tại nhà máy nước thải Tây Hồ
Thiết kế nội thất văn phòng Viettinbank phía Nam Nội thất độc đáo tại Ecoba Việt Nam

Thiết kế nội thất văn phòng theo phong

cách hiện đại đầy ấn tượng

tại công ty Hương Vang

 

Với đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thiết kế văn phòng tại hà nội, tphcm và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, độc đáo, đáp ứng được mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng.

Nếu quý doanh nghiệp đang có nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline: 0988888725 để được tư vấn tốt nhất.

 

Tags:
Chia sẻ:

Bài viết liên quan