CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC

Thiết kế phòng giám đốc

Thiết kế phòng giám đốc độc đáo

Phòng giám đốc là bộ mặt của mỗi công ty hay mỗi doanh nghiệp, vì vậy trong thiết kế phòng giám đốc cần phải kết hợp hài hòa giữa nội thất, bố cục, màu sắc... để giúp căn phòng trở nên tinh tế hơn và sang trọng hơn.

phòng giám đốc

Phòng giám đốc


Tiêu chí thiết kế phòng giám đốc


Không gian làm việc ấn tượng, chuyên nghiệp sẽ giúp cho khả năng sáng tạo ý tưởng của người làm việc được hiệu quả hơn.

phòng giám đốc

Phòng giám đốc


Đồ nội thất

 

  • Khi bước vào phòng làm việc, điều đầu tiên mà mọi người chú ý đến đó là nội thất văn phòng. Nội thất là yếu tố làm lên sự tinh tế, sang trọng của căn phòng.
  • Phòng giám đốc là nơi trang nghiêm, nên trong thiết kế nội thất phòng giám đốc cần chọn đồ nội thất có chất liệu cao cấp, kiểu dáng độc đáo, màu sắc hài hòa đơn giản nhưng không thiếu đi nét độc đáo.
  • Hiện nay người ta ưa chuộng sử dụng những món đồ thông minh, vì nó tiện lợi, giúp tối ưu hóa diện tích căn phòng và đặc biệt kiểu thiết kế nội thất thông minh rất hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ.
  • Để căn phòng trở nên sang trọng hơn, thì tất cả đồ nội thất trong phòng cần thiết kế dồng bộ với nhau, từ màu sắc đến kiểu dáng và chất liệu.


Phong cách bố trí


Việc thiết kế nội thất khoa học, hợp lý là một vấn đề khá nan giản. Vì không những bày trí đồ nội thất đẹp mà cần phải hợp phong thủy.
Trong phong cách bố trí phong làm việc, cần phải tạo ra không gian thoáng đãng, thoải mái, nâng cao tinh thần làm việc, tọa hiểu quả công việc cao.


Trang trí bằng hình ảnh

 

  • Những bức tranh nghệ thuật là điểm nhận cho căn phòng. Sử dụng những bức ảnh của công ty để trang trí phòng giảm đốc, là điều vô cùng độc đáo.
  • Bức tranh còn làm tăng tính thẩm mỹ của căn phòng, ngoài ra nó còn thể hiện đẳng cấp của người sở hữu căn phòng.


Trang trí bằng cây xanh

phòng giám đốc

Bố trí cây xanh trong phòng giám đốc

 

  • cây xanh luôn là lựa chọn đầu tiên để sử dụng trang trí cho mỗi căn phòng. Cây xanh ngoài là đồ vật trang trí thì nó còn giúp làm trong lành không khí, cản những tia từ trường từ các thiết bị công nghệ. 
  • Cây xanh cũng là một đồ vật phong thủy mang lại may mắn, chiêu tài, chiêu lộc, xua đuổi tà khí.


Màu sắc

 

  • Màu sắc trong phòng giám đốc thường là các gam màu sáng như trắng, trắng sữa hay một số gam màu trầm, những không quá nổi bật hay quá tối.
  • Màu sắc cũng phải được kết hợp hài hòa với nội thất trong phòng, ngoài ra chúng cũng phải hợp với mệnh của ngời sở hữu căn phòng.


Trên đây là một số lưu ý trong thiết kế phòng giám đốc, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất phòng giám đốc, phòng học, nhà khánh tiết... Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất không ở đâu có.

Tags:
Chia sẻ:

Bài viết liên quan