CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC

Thiết kế văn phòng

Tư vấn thiết kế văn phòng mở, hiện đại

Không gian văn phòng là yếu tố đầu tiên tạo lên hiệu quả làm việc, nó giúp thúc đẩy sự sáng tạo trong việc, thu hút nguồn nhân lực dồi dào. Ngày nay hầu hết các công ty đều nghiêng về thiết kế văn phòng mở, do phong cách này luôn đề cao sự đơn giản nhưng tinh tế, tiện lợi. Phong cách này tạo môi trường làm việc thoáng đãng, giúp nhân viên có thể thoái mái làm việc mà không bị gò bó. CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC hiện là cơ sở uy tín số một Hà Nội chuyên tư vấn thiết kế văn phòng theo phong cách mở.

 

thiết kế văn phòng mở

Thiết kế văn phòng mở

 

Thiết kế văn phòng mở là gì?

 

thiết kế văn phòng mở

Thiết kế văn phòng mở


Văn phòng được thiết kế theo phong cách mở là phong cách tôn lên sự thoáng mát trong không gian, nó chủ yếu làm tối giản đi những bức tường thô thay vào đó là sử dụng cây cối, hay kính để ngăn cách không gian. Ngoài ra trong phong cách này thường được sử dung những vách ngăn di động, giúp nhân viên có thể dễ dàng trao đổi công việc. Thường thì màu sắc sử dụng cho không gian là những mảng màu sáng, có yếu tố thiên nhiên tạo nên không gian làm việc sinh động và hài hòa.

Ưu điểm của phong cách tư vấn thiết kế văn phòng mở


Tạo môi trường làm việc thân thiện cho nhân viên.
Tiết kiệm diện tích thiết kế.
Tiết kiệm chi phí.
Dễ dàng thiết kế và phối hợp nội thất.
Giúp cải thiện tinh thần và hiệu suất công việc.

Tư vấn thiết kế văn phòng mở


Tuy văn phòng mở dễ dàng thiết kế hơn các phong cách khác, nhưng nếu không phối hợp hài hòa giữa các chi tiết và không lựa chọn đồ nội thất phù hợp thì không gian sẽ dễ trở lên mất điểm trong mắt người sử dụng. Để thiết kế văn phòng chuyên nghiệp, quý khách hàng nên tìm đến những cơ sở uy tín để được sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế văn phòng chất lượng nhất.


Lựa chọn đồ nội thất


Nên sử dụng những đồ nội thất có thiết kế đơn giản, hoa văn nhẹ nhàng nhưng không làm mất đi vẻ hiện đại của không gian.
Màu sắc đồ nội thất thường sử dụng là màu vàng nâu để tạo nên điểm nhấn cho không gian, đổi mới cho không gian làm việc.
Sử dụng vách ngăn bằng gỗ với màu sắc tươi sáng tạo điểm nổi bật cho căn phòng.

 

thiết kế văn phòng mở

Thiết kế văn phòng mở

 

Vách ngăn


Xử dụng ngăn kính để ngăn các không gian, ngoài ra nên sử dụng vách ngăn di động bằng kích để thuận tiện cho việc trao đổi công việc giữa các nhân viên.

 

Ngoài ra vách ngăn bằng kính sẽ tạo nên sự sang trọng, hiện đại cho không gian.

 

thiết kế văn phòng mở

Thiết kế văn phòng mở

 

Bố cục trong phong cách

 

thiết kế văn phòng làm việc

Thiết kế văn phòng làm việc


Tùy vào diện tích sử dụng và chuyên môn của phòng làm việc, từ đó thiết kế bố cục văn phòng một cách hợp lý. Thường thì theo phong các này từng bộ phận sẽ được sắp xếp riêng thành các dãy liên tiếp với màu sắc riêng biệt.

Văn phòng thiết kế mở sẽ giúp bạn sở hữu không gian vô cùng ấn tưởng, giúp thúc đấy sự sáng tạo logic của nhân viên. Ngoài ra phong cách thiết kế mở còn giúp công ty tạo sự ấn tưởng đối với các đối tác, thu hút nhân viên, tăng hiệu suất công việc.

CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC là công ty chuyên về dịch vụ tư vấn thiết kế văn phòng, nhà hàng, phòng họp, hội trường... uy tín tại Hà Nội. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua holine: 098.8888.725 nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất.

Tags:
Chia sẻ:

Bài viết liên quan