CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC

Thiết kế nhà hàng

Những điều cần biết trong thiết kế nhà hàng theo phong cách hiện đại

Trong thiết kế nội thất có đa dạng các phong cách thiết kế khách nhau từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến nổi trội nhưng tất cả các phong cách đều amng một vẻ đẹp sang trọng khác nhau. Đối với nhà hàng, thì phong cách thiết kế có ảnh hưởng rất lớn đối với việc thu hút khách hàng, nâng cao doanh thu. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về thiết kế nhà hàng theo phong cách hiện đại.

 

Nhà hàng

Thiết kế nhà hàng theo phong cách hiện đại là gì?

 

Nhà hàng

 

  • Thiết kế nhà hàng theo phong cách hiện đại là thiết kế theo trào lưu mới, theo đuổi xu thế của xã hội, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Nhà hàng thiết kế theo phong cách hiện đại chú trọng đến sự tối giản, tinh tế, màu sắc nổi trội, sôi động, không gian nhà hàng phải mang lại cho khách hàng vẻ thoải mái, tiện ích trong sử dụng.
  • Không những vậy phong cách thiết kế hiện đại còn phù hợp với tất cả các diện tích khác nhau, kể cả diện tích nhỏ, hẹp.

Một số điều cần biết trong thiết kế nhà hàng theo phong cách hiện đại

Màu sắc

 

  • Màu sắc sử dụng trong phong cách hiện đại thường là cách màu sắc tươi sáng, năng động, trẻ trung mang lại cảm giác thoải mái, không bó buộc. Một số màu sắc được dùng trong phong cách hiện đại là: trắng, be... những màu sắc này khi kết hợp với các màu sắc nhấn mạnh sẽ tạo nên một không gian sang trọng, hiện đại. 
  • Có rất nhiều cách lựa chọn màu sắc như chọn lựa sắc đỏ làm trung tâm, lựa chọn sắc vàng, cam làm chủ đạo... 
  • Dù có sử dụng màu sắc nào đi nữa, các bạn cũng nên chú trọng đến sự hài hòa giữa các màu sắc, cùng với sự hòa hợp với công năng của cửa hàng.

 

Bố trí màu sắc cho nhà hàng

Chất liệu

 

  • Phong cách hiện đại chủ yếu sử dụng chất liệu kính, chrome hay những chất liệu được sản xuất từ công nghệ hiện đại. Những vật liệu này giúp không gian trở nên gọn gàng, tinh tế nhưng không làm mất đi vẻ hiện đại, sang trọng của không gian.
  • Việc sử dụng ánh sáng tự nhiên vào trong không gian hiện đại là điều rất quan trọng, việc này tạo hiệu quả mạnh mẽ trong việc tạo nên vẻ đẹp của không gian nhà hàng.

 

Chất liệu  sử dụng trong nhà hàng

Đồ nội thất

 

  • Đồ nội thất dùng trong phong cách hiện đại thường chú trọng đến công năng của chúng, nó vừa đơn giản lại vừa tiện ích.
  • Các đường nét, hoa văn của đồ nội thất thường là những đường nét đơn giản, hoa văn tinh tế, màu sắc hài hòa ăn khớp với màu sắc không gian nhà hàng.
  • Về cách sắp xếp bố cục nội thất, thường được sắp xếp hợp lý, tối ưu diện tích, tránh cái nhìn rườm rà, rối mắt.

 

Nội thất sử dụng trong nhà hàng

Trên đây là một số thông tin lưu ý trong thiết kế nhà hàng theo phong cách hiện đại, nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế nhà hàng hay thiết kế nội thất không gian sống và làm việc hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn những mẫu thiết kế phù hợp với diện tích sử dụng.

Tags:
Chia sẻ:

Bài viết liên quan