CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC

Thiết kế nhà hàng

Những gợi ý thiết kế nội thất nhà hàng

Xác định mặt hàng kinh doanh

Đây là vấn đề hàng đầu khi bạn lựa chọn phong cách thiết kế

+ Nhà hàng tiệc cưới: đám cưới là sự kiện quan trọng nhất của đời người, vì vậy nó cần được chuẩn bị kỹ càng, tỉ mỉ. Đây là kiểu nhà hàng yêu cầu sự lãng mạn, tươi sáng nhưng cũng phải đầy đủ tiện nghi. Bàn ghế cần được ngay ngắn, đảm bảo đủ số lượng cho khách ngồi và lối đi phải thoải mái. Màu sắc tươi sáng, lãng mạn, đảm bảo đủ ánh sáng và trang trí lộng lẫy. Bộ phận nhà bếp cũng cần phải rộng rãi, tiện nghi, sạch sẽ.
+ Nhà hàng món ăn dân tộc: Đây là kiểu nhà hàng mang phong cách dân tộc, nên không gian cần mang hơi hướng mộc mạc, giản dị. Người Việt có tục ngồi ăn cơm nên không cần bàn ghế ăn, có thể ngồi khoanh chân và bày thức ăn ra nồi đất, liêu đất hoặc lá sen... Nội thất nên chú ý chất liệu bằng gỗ sẽ vừa sang trọng lại vừa gần gũi, tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái.
+ Nhà hàng món ăn Hàn quốc: Đây là địa điểm rất thu hút giới trẻ, vì vậy cần có không gian trẻ trung, năng động. Người Hàn thường ngồi trên tấm nệm hoặc ngồi đất để ăn, vì vậy chỉ cần có bàn ăn. Bàn ăn sẽ là bàn gỗ, và phòng ăn thường có cửa gỗ dạng kéo sang ngang.
+ Quán cafe bánh ngọt: Đây cũng là nhà hàng phục vụ cho giới trẻ là chủ yếu nên cần sự trẻ trung, độc đáo mà cũng không kém phần lãng mạn. Không gian cho quán cafe cần thoáng đãng, sạch sẽ và nên trang trí bằng hoa hoặc cây xanh. Màu sắc có thể tự chọn, có thể sử dụng các màu nóng để tăng tính năng động hoặc màu trầm tạo cảm giác mát mẻ.
Như vậy việc xác định mặt hàng kinh doanh ảnh hưởng trực tiếp đến việc thiết kế  nhà hàng.

 

những gợi ý thiết kế nội thất nhà hàng độc đáo

Nội thất nhà hàng độc đáo là một trong những lý do hàng đầu giúp bạn giữ chân khách hàng

 

Tìm đơn vị tư vấn và thi công thiết kế nhà hàng có tâm, có tầm

  • Một đơn vị thiết kế có tâm sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ về vị trí, tầm nhìn, hướng nhìn, phong cách, màu sắc, trang trí,...
  • Một đơn vị thiết kế nhà hàng có uy tín, có kinh nghiệm sẽ cho bạn một công trình tuyệt mỹ, ý tưởng độc đáo, thi công nhanh gọn, không có vấn đề phát sinh.
  • Bên phía tư vấn và thiết kế nhà hàng sẽ dựa vào định hướng, kinh phí, ý thích của chủ nhà hàng mà đưa ra sự tư vấn và những bản thiết kế phù hợp nhất, sau đó sẽ trao đổi lại với nhau và chỉnh sửa để đưa ra bản thiết kế cuối cùng.
  • Đơn vị thi công cần sử dụng các phương pháp và thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp,... để đảm bảo công trình được thực hiện một cách hoàn hảo, toàn diện, nhanh chóng.


Trên đây là những chú ý cần thiết trước khi bạn thực hiện công việc kinh doanh.
 Và để có một công trình đẹp, quý khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất nhà hàng, chỉ cần gọi và cho chúng tôi biết về định hướng của bạn, việc còn lại hãy tin tưởng ở chúng tôi!
 

Tags:
Chia sẻ:

Bài viết liên quan