CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC

Thiết kế nhà hàng

Những lưu ý khi thiết kế nội thất nhà hàng

Những công trình kiến trúc là điểm nhấn hàng đầu, và đặc biệt trong kinh doanh nhà hàng, thì kiến trúc và nội thất luôn là điểm thu hút hàng đầu đối với khách hàng. Ngày nay, các nhà hàng mọc lên với tốc độ chóng mặt, tình hình kinh doanh cạnh tranh khốc liệt, vì vậy, người làm kinh doanh phải đặc biệt chú ý đến chiến lược thu hút khách hàng, trong đó việc thiết kế nội thất nhà hàng đặc biệt được chú trọng.


Một số lưu ý sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thiết kế nội thất nhà hàng.


Vị trí, hướng nhìn là điều đặc biệt quan trọng.


Để việc kinh doanh được thuận lợi thì việc chọn địa điểm kinh doanh là không thể không chú trọng. Vị trí nhà hàng nên chọn những nơi tập trung dân cư, người dân có thu nhập tốt, gần các khu du lịch, khu vui chơi giải trí,... Nếu đã chọn lựa được một vị trí đẹp thì việc tiếp theo bạn phải làm chính là xác định hướng nhìn của nhà hàng. Hướng nhìn của nhà hàng phải hợp phong thủy, hợp mắt nhìn. Nhà hàng nên nhìn ra nơi có tầm nhìn rộng, không gian đẹp và phóng khoáng, vì điều đó sẽ rất tốt cho tâm trạng của khách hàng.

 

những lưu ý khi thiết kế nội thất nhà hàng

Những lưu ý khi thiết kế nội thất nhà hàng

 


Màu sắc của nhà hàng là điều thu hút, gây ấn tượng mạnh.


Màu sắc luôn tạo được ấn tượng mạnh mẽ, nó thu hút sự chú ý của khách hàng, vì vậy nên việc phối hợp màu sắc là vô cùng quan trọng. Màu sắc cũng thể hiện phong cách của nhà hàng: hiện đại, cổ điển, sang trọng, trẻ trung năng động, huyền bí, lãng mạn,...

  • Màu sắc của nhà hàng mang phong cách cổ điển cần được sử dụng hài hòa: Sự phối hợp giữa các màu sắc cần đảm bảo sự hài hòa, nhã nhặn, tinh tế. Việc sự dụng các gam màu trầm, hoặc gam màu trung tính sẽ tạo cảm giác ấm cúng, ngăn lắp, sang trọng.
  • Màu sắc của nhà hàng mang phong cách trẻ trung, năng động: Phong cách bài trí này đòi hỏi người thiết kế nội thất biết phối hợp các gam màu nổi bật một cách có dụng ý và tận dụng hiệu quả sự tương phản của màu sắc. Như vậy sẽ tạo ra một không gian độc đáo, lạ mắt.
  • Phong cách nhà hàng lãng mạn: Đây là kiểu phong cách đòi hỏi sự phối hợp khéo léo giữa sự sang trọng, trẻ trung lại huyền bí. Các gam màu nóng lạnh sẽ được phối hợp với nhau khéo léo, và sự trang trí các ánh đèn màu là không thể thiếu.
  • Kích cỡ không gian và vị trí các phòng ăn cũng là điều quan trọng trong thiết kế nội thất nhà hàng.
  • Tùy theo yêu cầu và dụng ý thiết kế nhà hàng mà bố trí phòng ăn hợp lý. 
  • Phòng ăn rộng nên được sắp xếp nhiều bàn ăn, dành cho tập thể, tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng. Nếu vòng rộng mà sắp xếp 1 bàn ăn sẽ lãng phí không gian và tạo cảm giác cô đơn, khiến khách hàng thiếu thoải mái.
  • Phòng ăn nhỏ với một bàn ăn sẽ tạo không khí riêng tư, lãng mạn


Lựa chọn đơn vị thi công thiết kế nội thất nhà hàng uy tín, có kinh nghiệm.


Đơn vị thiết kế nội thất nhà hàng là một trong những tác nhân hàng đầu dẫn đến sự thành bại trong việc xây dựng nhà hàng. Một đội ngũ thi công có kinh nghiệm sẽ đưa ra những ý tưởng thiết kế phù hợp với địa thế và phong cách nhà hàng, mang lại những không gian tuyệt vời nhất.
Đơn vị thi công uy tín sẽ có sự tư vấn tận tình, chuyên nghiệp, thi công nhanh gọn, giá cả hợp lý và không phát sinh các vấn đề khác
Với những lưu ý trên, chúc bạn có được những không gian nhà hàng vừa ý nhất. hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp nhé!
 

Tags:
Chia sẻ:

Bài viết liên quan