CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC

Tin tức

Thiết kế không gian xanh cho phòng làm việc 

Những ý tưởng không gian xanh cho phòng làm việc

Có rất nhiều ý tưởng cho một văn phòng làm việc trở nên bừng sáng và mang theo năng lượng tích cực. Hôm nay, Tuvanthietke sẽ cung cấp đến bạn một vài gợi ý cho thiết kế không gian xanh gọn trong văn phòng bạn.

Thiết kế phòng làm việc

Ý tưởng xanh cho không gian làm việc 

  • Trong một không gian làm việc nhiều nhân viên, bạn có thể dễ dàng nhận thấy tổng quan nội thất văn phòng ngăn nắp, gọn gàng. Việc sắp xếp hợp lý khoảng không gian có lối đi ở giữa những dãy bàn gỗ mộc dài nằm thẳng hàng và song song với nhau là một cách để mở rộng tầm nhìn trong khi làm việc tránh căng thẳng.

  • Đặc biệt là ở mỗi góc không gian trở nên mềm mại hơn với những bức tường hay vách ngăn được phủ kín bởi những sắc màu xanh của lá.

  • Việc thiết kế cây xanh trong tầm mắt mỗi vị trí chỗ ngồi của nhân viên sẽ tạo ra không gian làm việc thoải mái, gần gũi môi trường. Việc chăm sóc cây xanh cũng không tốn thêm nhân công mà để tự mỗi nhân viên tự mình tưới tắm cho nó.

  • Ngoài ra, thật tuyệt vời hơn khi có một khoảng xanh mướt bao phủ giống như một bức tường xanh được dựng lên. Ngoài ra, bạn có thể thêm một chiếc ghế xích đu lớn đặt trước bức tường cây tạo nên một góc thư giãn thật thú vị tại chính không gian làm việc.

  • Đánh dấu khu vực sinh hoạt chung nơi mà các nhân viên làm việc hay thư giãn bằng cách trồng một cây thụ to. Với một góc nhỏ như vậy cũng góp phần làm tăng hiệu quả làm việc cũng như tạo sự thoải mái cho các nhân viên để đóng góp cho công ty ngày càng một phát triển.

Dù ở góc nhỏ nào các chuyên gia của tuvanthietke.net.vn cũng có thể làm sáng bừng cảm giác tích cực cho không gian làm việc.

Ngay cả trên bàn làm việc cũng được trang hoàng thêm những chiếc đèn trang trí nhẹ nhàng và thêm một chậu cây xanh bên cạnh khung cửa sổ đã khiến cho góc làm việc của mỗi người thật nhẹ nhàng, bình yên và gắn kết với thiên nhiên nhiều hơn.

Lợi ích từ không gian xanh cho văn phòng

Thiết kế văn phòng làm việc hiệu quả

Lợi ích từ không gian xanh

  • Làm sạch không khí trong phòng làm việc giúp văn phòng trở nên tươi mới, dễ chịu

  • Hấp thụ khí độc: Các cây xanh giúp tăng cường trao đổi chất của bầu khí thở, lọc và tăng cường khí oxi thở

  • Thảm thực vật có khả năng giữ, lọc và hấp thụ bụi. Nguyên nhân là do lá cây được bao phủ bởi lông và chất bài tiết nên có thể giữ lại các hạt bụi, đồng thời nhờ hệ thống mao mạch nên cây có khả năng hấp thụ bụi trong không khí.

  • Cải thiện môi trường làm việc hiệu quả, tăng khả năng hiệu suất công việc cho nhân viên khi làm trong điều kiện sạch, an toàn sức khỏe.

Để bố trí hợp lý, phù hợp không gian xanh làm việc, bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để có những tư vấn, gợi ý hợp lý nhất cho ý tưởng của bạn thành hiện thực.
 

Tags:
Chia sẻ:

Bài viết liên quan