CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC

Thiết kế nhà hàng

Xu hướng thiết kế nhà hàng “xanh”

Thiết kế “xanh” hay còn gọi là phong cách ECO, phong cách này giúp cuộc sống của con người hòa hợp với thiên nhiên. Thiết kế này chứu trọng đến sự đơn giản, tinh tế, gần gũi với thiên nhiên, đặc biết đối với một vài khôn gian thường đề cao tính nguyên bản. Thiết kế này chủ yếu sử dụng đến các vật liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, nguồn năng lượng ánh sáng thiên nhiên, hạn chế những tác dụng phụ đến con người và môi trường. Ngày nay để thu hút khách hàng và tăng tính cạnh tranh thị trường, các nhà hàng thường sử dụng phong cách thiết kế “xanh” vào trong thiết kế không gian.

 

Thiết kế nhà hàng xanh

Thiết kế nhà hàng xanh

 

Đặc điểm trong phong cách thiết kế nhà hàng “xanh”


Vật liểu sử dụng: thường là các vật liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, những vật liệu được tái chế từ các vât dùng khác. 
Đồ nội thất: thường được sử dụng những những đồ có thiết kế đơn giản, chi tiết hoa văn nhẹ nhàng, màu sắc trung tính được sản xuất từ các chất liệu tự nhiên.

 

Thiết kế nhà hàng xanh

Thiết kế nhà hàng xanh

 


Thiết kế nhà hàng xanh là mang các yếu tố thiên nhiên vào trong không gian, giúp khách hàng khi đến thưởn thức đồ ăn, đồ uống có thể thoải mái thư giãn trong một không gian thoáng mát, trong lành.

 

Thiết kế nhà hàng xanh

Thiết kế nhà hàng xanh


Đồ vật trang trí chủ yếu trong phong cách này là cây xanh và hoa tươi. Sử dụng các chậu cây leo, cây cảnh để bàn hay các bình hoa, cây kiển lớn để làm điểm nhấn cho không gian.

Thiết kế nhà hàng xanh

Thiết kế nhà hàng xanh


Màu sắc không gian thường là các màu tươi mát, nhẹ nhàng, không nên xử dụng các mảng màu nóng, màu tối.
Ánh sáng chủ yếu là đưa ánh sáng tự nhiên vào không gian nhà hàng, tránh xử dụng quá nhiều ánh sáng nhân tạo.

 

Thiết kế nhà hàng xanh

Thiết kế nhà hàng xanh


Cách thiết kế nội thất thoải mái, thoáng đáng, không nên sắp xếp nội thất quá dầy , tránh sự gò bó, trật trội.


Trần nhà thường được thiết kế thô, không sơn trát, để hở ra các đường ống, giúp tạo sự thân thiện, và cũng như điểm nhấn cho nhà hàng.

Công ty thiết kế nội thất uy tín Hà Nội


Chính vì không gian nhà hàng là điểm chính giúp nhà hàng thút hút khách hàng mới, và níu giữ khách hàng thân thuộc, giúp tăng lợi nhuận cho nhà hàng, nên quý khách hàng hãy tìm đến những cơ sở thiết kế nội thất uy tín để sử dụng dịch vụ.


Công Ty CP Tư vấn Thiết Kế Nội Thất Miền Bắc là một trong những cơ s ở uy tín số một Hà Nội. Chúng tôi đã không ngừng học hỏi và phát triển kiến thức, nhằm mang đến cho quý khách hàng những không gian sử dụng hoàn hảo nhất. Chúng tôi đảm bảo luôn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất mà không ở đâu có.

  • Đội ngũ thiết kế được đào tạo bài bản, có tay nghề.
  • Được ký hợp đồng khi làm việc.
  • Các chuyên viên thiết kế sẽ đến tận nơi để khảo sát mặt bằng trước khi thiết kế.
  • Được lựa chọn, thay đổi bản thiết kế theo ý kiến.
  • Chuyên viên tư vấn 24/7.
  • Giá cả phù hợp.

Hay nhanh tay liên hệ với chúng tôiqua hotline: 098.8888.725 để được tư vấn nhanh nhất, và được sử dụng những không gian làm việc, không gian sống tuyệt vời nhất.

Tags:
Chia sẻ:

Bài viết liên quan